กรีซมันน์ สุขโขพาทีมตราหมีเข้ารอบรองสำเร็จ

150429h3n60710

อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้าผมทองของสโมสร แอตเลติโก มาดริด แสดงความดีใจกับแฟนบอลของทีมเป็นอย่างมากที่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 4 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก แถมยังเป็นคนเหมา 2 ประตูช่วยทำให้ทีมเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้อีกด้วย

แต่ถึงอย่างไรก็ตามแต่กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสไม่ขอยกความดีความชอบให้ตัวเองด้วย โดยยืนยันความดีความชอบครั้งนี้ต้องยกให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกๆคนเท่านั้น รวมถึงแฟนบอลที่ส่งเสียงเชียร์ปลุกทีมจนเอาชนะได้สำเร็จ

“เรามีความสุขแบบสุดขีด”อองตวน กรีซมันน์ พูดถึงสถานการณ์ของทีม

“พวกเราทุกๆคนต่างก็ต้องการผลงานที่ดีเยี่ยมเข้าไว้นะครับก่อนที่เราจะผ่านเข้ามาเล่นในรอบต่อไปแบบนี้ได้ มันคือคำคืนที่มีความสุขอย่างยิ่ง ผมหวังจริงๆแหละพวกเราจะย้ำประวัติศาสตร์ให้ทุกๆคนเห็นได้”

“พวกเราคือทีมที่น่ามหัศจรรย์มากๆครับเราทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างได้เพื่อเข้าไปเล่นในรอบต่อไป พวกเรารวมใจกันเพื่อทีมและตั้งรับกันเหนียวแน่นมากๆ มันคือจุดเทพของทีมๆนี้”

“นี่เป็นการเขี่ยทีมแชมป์เก่ากระเด็นตกรอบ เราก็เลยมีความสุขอย่างแรง ตอนนี้เราก็แค่เฝ้ารอคอยเกมรอบรองชนะเลิศว่าจะจับฉลากได้เจอกับทีมไหน ผมหวังว่าที่จะเข้าไปเล่นในรอบชิงได้”

ผลการจับฉลากของฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทีมตราหมี แอตเลติโก้ มาดริด จะได้เจอกับสุดยอดทีมของประเทศเยอรมัน บาเยิร์น มิวนิค ที่นำทัพมาโดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

 

 

Leave a comment